ทำ SEO ยังไงให้ได้เงิน


ทำ SEO ยังไงให้ได้เงิน


การหาเงินออนไลน์ด้วยวิธีการหา Traffic โดยใช้ SEO นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากครับ เนื่องจากการหา Traffic ด้วยวิธีนี้นั้นจะทำให้เว็บไซต์หรือ Offer ของเรามีคนเข้ามาเห็นได้ผ่านทางเซิร์ช เอนจิ้นต่างๆ เช่น Google Yahoo Bing เป็นต้น นับว่าเป็น Traffic ที่มีคุณภาพสูงมากเลยก็ว่าได้ครับ
อย่างไรก็ดี การทำ SEO ให้ได้ผลดีที่สุดควรจะทำอันดับให้ได้อันดับ 1 ในเซิร์ช เอนจิ้น ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับหลายๆคน แต่ว่าการติดอันดับ 1 นั้นส่งผลต่อธุรกิจของคุณเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ที่ค้นหาข้อมูล เกือบครึ่งหนึ่ง คลิกเลือกอันดับ 1 แปลว่าถ้ามีคนค้นหาข้อมูลคำที่มีการค้นหาเดือนละ 1,000 ครั้ง ก็จะมีคนเข้าเว็บไซต์ของคุณ 500 คนต่อเดือนเลยทีเดียว
แต่นอกจากการคำนึงถึงการทำ SEO ให้ได้อันดับ 1 แล้ว เรายังต้องคำนึงถึงเนื้อความของคำที่เราทำให้ติดอันดับด้วย
คุณลองคิดดูว่าคุณพยายามทำอันดับคำว่า “ฟรีไอโฟน” แต่ Offer ของคุณกลับขาย iPhone ซึ่งมันผิดจุดประสงค์ของผู้ค้นหาอย่างแรง เพราะเค้าต้องการของฟรี เราไปขายของให้เค้า เค้าย่อมไม่อยากที่จะควักกระเป๋าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเราต้องหาวิธีหารายได้จากคำนี้ด้วยวิธีอื่น เช่น นำ Offer ที่ให้กรอกอีเมล์เพื่อชิงโชคไอโฟนมาลง แบบนี้นอกจากคุณจะสร้างรายได้แล้ว คุณยังตอบโจทย์ผู้ที่ค้นหาข้อมูลอีกด้วย
การสร้างรายได้จาก SEO นั้นไม่ใช่เรื่องยากครับ แค่เราเลือก Keyword ให้เหมาะสมกับ Offer คุณก็จะสามารถสร้างรายได้ได้ แม้บางคำนั้นอาจจะทัคนค้นหาน้อยมากก็ตาม
0 Responses